Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Vẻ đẹp của cô gái mùi gò nhí


Nhật Hạ - thủ vai Phương (Kim Hiền) ngày bé trong phim “Mùi ngò gai” Cô lơn lên ngày càng đẹp trong bộ váy này cô thật như là cô công chúa mất
Nhật Hạ tên thật là Huyền Tôn Nữ Nhật Hạ " Mẹ kiếp cái tên khiếp đít vậy khảm nào nói lên vẻ đẹp giã man vậy rồi . Cô sinh năm 1994, được khán giả biết đến với vai Phương trong Mùi ngò gai (2005), phù thủy Ye Ye trong Gia đình phép thuật (2009)...vân vân bla bla
Sau success của những vai diễn đầu tay, Nhật Hạ tạm gác sự nghiệp diễn xuất để chuyên tâm học hành.



Cô ấy từng đậu vào khoa Quản trị kinh doanh, trường ĐH Ngoại Thương Nhưng sau đó bỏ ngang và thi vào khoa Đạo diễn, trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM.
Cô gái nói về niềm đam mê nghệ thuật của mình thậm chí cô rất thích làm đạo diễn cho các bộ phim tính cảm


Tháng 3 vừa qua, đã trở lại với vai diễn trong bộ phim đình đám. Vai diễn đánh dấu sự trưởng thành của cô về diễn xuất. Trong phim, Nhật Hạ đảm nhận vai phản diện Nhã Thùy - cô gái xinh đẹp, lanh lợi và thông minh. Phát hiện kẻ hãm hại gia đình, Nhã Thùy quyết định trả thù bằng những cách thông xử lý trí não của cô.


Sau Mặt nạ thiên thần, Nhật Hạ tiếp tục tạo ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ với vai Uyên Vi trong phim truyền hình Tình và lý. Cô gái sinh năm 1994 luôn biết cách thu hút với gu ăn vận cá tính, hình ảnh quyến rũ. Hiện tại, bên cạnh điện ảnh, cô còn thử sức tại sân khấu kịch và theo đuổi ca hát.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét