Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Lý do sao Việt giấu kín hình ảnh con


Họ sẵn sàng chia sẻ với công chúng niềm hạnh phúc khi được chứng tỏ là cha mẹ  Mặc dù vậy quyết không tiết lộ hình ảnh của thiên thần nhỏ vì muốn giữ cho con cuộc sống bình yên.

Nữ ca sĩ Nguyên Thảo sinh con gái vào năm 2013. Cô từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào về cha của bé cũng như việc cưới hỏi. Giọng ca Thu cạn cũng chỉ chia sẻ một lần duy nhất về sự ra đời của con gái: "Con gái tôi ra đời trong niềm hạnh phúc của gia đình. Và tôi thấy phải làm sao cho bé thật công mình hơn với bé. Tôi bí mật cuộc sống riêng tư  Nhưng tôi không nên giữ con tớ như một món đồ trang sức quý giá  phải giấu giếm. Rồi con sẽ lớn lên, sẽ phải được tiếp cận với thế giới rộng lớn bên ngoài, tôi đâu không phải là không giấu mãi được".

Dù chia sẻ về sự ra đời của con gái hiển nhiên vậy Nguyên Thảo không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của bé. Cô quan niệm: "Tôi biết điều gì là tốt nhất cho bé lúc này. Tôi sẽ cố tạo cho con một cuộc sống riêng tư để bé được sống và phát triển tự nhiên"

Không chỉ giữ kín thông tin về lễ cưới với tỷ phú người Hà Lan, Thu Minh còn không chia sẻ bất cứ hình ảnh hay thông tin gì về cậu con trai vừa chào đời vào ngày 29/5. Ảnh: 2sao

Cho tới thời điểm này, Thu Minh chỉ một lần duy nhất khoe con trai trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là hình ảnh cô hôn đôi bàn chân của con.

Nữ ca sĩ Vy Oanh sinh con trai tại Mỹ vào khoảng tháng 2 vừa qua. Cô thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc khi là mẹ với người hâm mộ. Tuy nhiên, ngoài thông tin đã kết hôn với bố bé Benjamin, giọng ca Đồng xanh không tiết lộ hình ảnh con trai.

Vy Oanh từng đưa con tới dự sinh nhật nữ ca sĩ Maya. Nhưng cô khéo léo sắp xếp để cho gương mặt của bé không lọt vào máy ảnh.

Hoa hậu Diễm Hương và chồng hành phúc đón con trai đầu lòng vào ngày 15/1 tại Mỹ. Cô thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc khi là mẹ.

Tuy nhiên, Diễm Hương không tiết lộ hình ảnh của con trai. Người đẹp có má lúm đồng tiền nói rằng cuộc sống riêng mình không ai muốn bị người khác soi mói hay để ý gì hết, con trai không đủ đẹp với mọi mọi người mà chỉ đẹp với vợ chồng cô. Đó là lý do họ giữ hình ảnh bé cho riêng mình.


Đầu năm 2013, nữ ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ bóng đá khét tiếng như cháy nồi Công Vinh đón công chúa nhỏ chào đời. Cả hai không ngại chia sẻ niềm hạnh phúc khi được làm bố, làm mẹ. Tuy nhiên, họ quyết giấu kín hình ảnh của con gái.


Lý giải cho quyết định giấu con, chàng tiền đạo xứ Nghệ nói, anh muốn con có một tuổi thơ bình thường, không bị giới truyền thông và công chúng chú ý, bàn tán xôn sao quá nhiều về cuộc sống của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét